Menu Close

Điều khiển giấc mơ với Hạt Mơ Châu Phi (Entada Rheedii)

Bạn có muốn điều khiển giấc mơ như trong phim. Chiết xuất Hạt mơ Châu Phi này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nhớ được giấc mơ của mình, giúp mọi thứ rõ ràng hơn và bạn thậm chí có thể nắm quyền điều khiển giấc mơ. Với chiết xuất cô đặc ở nồng độ đậm đặc gấp 50 lần, Entada Rheedii dễ dàng có thể được pha chế thành trà, hoặc hãm cho đặc hơn, dùng ngày trước khi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

Trong khi lucid dream, bạn nhận ra là mình đang mơ. Với sự luyện tập và nỗ lực, bạn sẽ dần có quyền kiểm soát giấc mơ của mình. Hạt Hạt mơ Châu Phi rất hiệu qua trong hỗ trợ lucid dream nhưng vị của nó rất tệ.

Chiết xuất 50 lần này sẽ giúp bạn có được hiệu qua nhanh chóng mà không phải cố nuốt hạt cây đắng nghét này.

– Thúc đẩy mạnh mẽ chuyến du hành trong mơ

– Giúp bạn tỉnh trong mơ dễ hơn

– Dễ dàng nhớ lại giấc mơ

– 3 gram nồng độ 50x đủ cho 6 đêm lucid dream hoàn hảo.

CÁCH DÙNG

Về cơ bản, chất màu trắng bên trong hạt cây mơ Châu phi sẽ được nghiền ra để hút hay ăn. Nó có vị rất đắng và hơi buồn nôn. Vì vậy với chiết xuất 50x, bạn sẽ rất dễ dàng đạt kết quả chỉ với 1 phần 50 liều lượng. Loại bột của chúng tôi rất dễ tan trong nước.

Chỉ cần 0,5 gram, cho vòa nước sôi, khuấy đều và dùng là xong.

Hãy uống dung dịch này trước khi ngủ hoặc khi bạn tỉnh dậy giữa đêm. Chu trình tốt nhất có thể là: Ngủ 3 đến 4 tiếng, sau đó uống. Bởi vì nửa sau của đêm, các giấc mơ thường dài hơn, cho nên khả năng điều khiển giấc mơ còn cao hơn nữa. Bạn dùng ngay khi đi ngủ thì tác dụng có thể không bằng.

Nâng cao khả năng nằm mơ

Nằm nhẹ nhàng, hai tay và chân không chạm vào cơ thể, không bắt chéo nhau. Nhắm mắt lại và nhìn về phía trước, như thể nhìn vào đằng sau con mắt vậy. Quan sát các hình ảnh, màu sắc mà não thu được. Tưởng tượng ra một cảnh mà bạn muốn mơ một cách chi tiết nhất có thể. Thả lỏng, bỏ đi mọi lo lắng của thế giới bên ngoài và tiếp tục nghĩ về giấc mơ. Khi bạn cảm thấy bạn đang chìm vào giấc ngủ, bạn có thể nằm nghiên một bên nếu nó là tư thế thoải mái hơn.

Luyện tập ít nhất 3-7 ngày để có kết quả tối ưu.Viết nhật ký giấc mơAi cũng mơ vài lần trong đêm. Nếu bạn nghĩ bạn không mơ, nó chỉ có nghĩa là bạn không nhớ ra giấc mơ mà thôi. Để học được kỹ năng điều khiển giấc mơ, bạn nhất quyết phải viết nhật ký giấc mơ. Viết lại tất cả những gì bạn có thể nhớ được từ giấc mơ. Làm điều đó ngay khi tỉnh giấc, khi vẫn có thể nhớ được. Cố hết sức để nhớ. Ngày hôm sau, trước khi đi ngủ, đọc lại nhật ký ngày hôm trước để xem hôm sau bạn có thấy cái gì lặp đi lặp lại không. Liên tục như vậy rồi bạn điều khiển được giấc mơ lúc nào không hay.

Một gói bao gồm:3 gram hạt Entada Rheedii đậm đặc chiết xuất, đủ cho 6 buổi.

Lưu ý: Không hút cần (cần sẽ làm giảm tác dụng và khó mơ hơn)

Để đạt kết quả tốt nhất, bạn cần tối ưu thời giản REM Sleep, hút cần làm giảm trí nhớ ngắn hạn và cả REM Sleep. Nhưng đừng lo, bạn chỉ cần cai trong 6 ngày mà thôi.

Summer Sale 2024
Đăng ký nhận mã giảm giá
I agree with the term and condition
No, thanks