Menu Close

Ngai vàng TPCN cho Lucid Dream: Galantamine VS Huperzin-A

Nguồn: Lucid Dream Leaf

Galantamine vẫn luôn được cho là loại TPCN đầu bảng có khả năng tạo ra lucid dream. Với rất nhiều nghiên cứu khoa học được công bố, có thể nói Galantamine giữ ngôi vua trong lĩnh vực này. Trong vài năm gần đây, sự xuất hiện của Huperzine A đang thách thức vị trí dẫn đầu. Vậy sự thật là ra sao. Ai mới là vị vua mới của Lucid dream?

ROUND 1…FIGHT!

Galantamine (hoặc còn gọi là, Galanthus Caucasicus) giúp chúng ta lucid dream nhờ khả năng gia tăng mức độ Acetylcholine (ACh) trong não nhờ vào cơ chế chống phân hủy. Acetylcholine có thể nói là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng nhất cho lucid dream. Vì sao? Nói đơn giản, nó giúp thời gian REM sleep được dài hơn (REM Sleep là lúc chúng ta lucid dream) và nó còn cho người đang mở một cảm giác tự chủ và điều khiển giấc mơ. Bất cứ hoạt chất nào giúp tăng Ach trong não sau 5 đến 6 tiếng đi ngủ sẽ giúp bạn lucid dream.
Huperzine-A cũng gia tăng ACh trong não bằng cách ngăn chặn chất phân hủy acetylcholine. Mặc dù không nổi tiếng như Galantamine nhưng thực tế, Huperzine A còn ưu việt hơn nhiều lần nhờ các lý do sau:

GALANTAMINE VS HUPERZINE – ROUND 2…!

Trước tiên, tôi xin đính chính rằng sau khi sử dụng cả huperzine lẫn galantamine, tôi khẳng định cả 2 đều có thể hiệu quả nếu dùng đúng cách. Tuy nhiên, nếu dùng đơn lẻ một mình thì hiếm có hoạt chất nào là đủ mạnh. Chúng ta đều cần phải dùng theo bộ (stack) thì hiệu quả lucid dream mới có thể lên mức cao nhất.

Lý do lớn nhất khiến tôi thích Huperzine-A hơn Galatamine đó là: “Galantamine khiến cho tôi cảm thấy rất mệt mỏi vào buổi sáng. Mỗi khi dùng galantamine thì sáng hôm sau tôi đều thấy như thể bị ai đánh vậy. Do đó tôi rất ngại ngần khi sử dụng galantamine trong thời gian dài.

Mặt khác, Huperzine cũng hiệu quả tương đương galantamine nhưng lại không hề làm tôi mệt mỏi. Tôi luôn luôn thức dậy cảm giác được nghỉ ngơi hoàn toàn. Thậm chi khi dùng huperzine A tôi còn cảm thấy mình ngủ ngon hơn bình thường.

Về giá, Galantamine hay Huperzine đều khá đắt. Nhưng Galantamine thì được đẩy giá cao hơn do là chất tổng hợp nhân tạo trong khi Huperzine là chiết xuất tự nhiên. Vì vậy Huperzine lại có giá khá tốt so với Galantamine.

HUPERZINE VS GALANTAMINE – FINISH HIM!

Kết lại, dù dùng Glalantamine hay Huperzine thì bạn cũng đang bỏ ra một khoản xứng đáng. Đây là 2 hoạt chất có hiệu suất cao nhất và được nghiên cứu khoa học nhiều nhất. Nó chắc chắn hơn các hợp chất tự nhiên và còn chắc chắn hơn nữa khi sử dụng kết hợp cũng như luyện tập đều đặn

Summer Sale 2024
Đăng ký nhận mã giảm giá
I agree with the term and condition
No, thanks