Menu Close

NHỊN ĂN (FASTING)

“THAY ĐỔI NHẬN THỨC KHÔNG DÙNG CHẤT”
(NON-DRUG MENTAL TECHNIQUES)

——

Phương pháp thức thần đơn giản nhất, cổ xưa nhất, bạn không cần làm gì cả. Bạn chỉ việc nhịn ăn, bạn có thể tìm thấy về nhịn ăn trong cuộc hành trình của Phật. Chúa Giêsu đã nhịn ăn 40 ngày trong sa mạc. Tôi có một lần nhịn ăn trong 12 ngày, quá trình đó tôi dùng kèm thảo dược để giải độc tuyến tùng. Quá trình diễn ra từ từ, nhưng tôi sẽ lấy kết quả của ngày thứ 12 để review.

Hôm đó tôi chơi trò xếp hình, trò bình thường tôi chơi không quá 3000 điểm. Trong ngày thứ 12 tôi đã chơi được 7600 điểm, có lẽ nó còn hơn con số đó nếu tôi chơi tiếp. Tôi chỉ chơi trong lúc rảnh rỗi, chờ đợi ngày thứ 12 kết thúc. Hôm đó tôi đi chợ, tâm trí trống rỗng, tôi để râu từ ngày đầu tiên nhịn ăn. Để râu ria xồm xoàm đi chợ, tôi còn chẳng quan tâm tới việc bị chê rằng thanh niên mà râu ria không cạo. Tôi đứng giữa chợ, người lúc này nhẹ như ăn nấm, cảm giác trời đất và con người như chảy xuyên qua tôi vậy. Tối hôm đó tôi ngồi thiền, ngồi 5 phút tôi đã lên 9 tầng mây, hiệu ứng tới rất nhanh và rõ ràng. Dĩ nhiên những trạng thái tôi đạt được ở ngày thứ 12 nó sẽ cứ tiếp tục và kéo dài 24 giờ một ngày. Bởi nó thuộc nội sinh, không phải ngoại nhập. Mức độ tỉnh thức cực kỳ cao, tôi chỉ ngủ vài tiếng một ngày nhưng vẫn khoẻ, một lần nhịn ăn giải độc tuyệt vời.

Sau này, nhịn ăn trở thành một nghi thức quan trọng trước khi thực hiện nghi lễ ăn nấm, ít nhất 3 ngày trước khi tôi thực hiện nghi lễ. Dĩ nhiên kèm theo một số thảo dược đặc biệt để dùng chung với nấm, nhưng tôi xin phép giữ bí mật, tôi chỉ kích thích sự tò mò thôi. Ăn bao nhiêu nấm khi thực hiện nghi lễ tôi cũng xin phép giữ bí mật.

Tác giả: Nguyễn Hồng Quý

Edit: THĐP

Nguồn: https://triethocduongpho.net/…/4-phuong-phap-de-thuc…/

ƯU ĐÃI TẾT 2024

BioHacking - Bí quyết chiến thắng Trò chơi cuộc sống


Đăng ký nhận mã giảm giá