Menu Close

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đến chức năng tình dục ở nam giới?

Đông trùng hạ thảo ảnh hưởng đến chức năng tình dục ở nam giới như thế nào?

Đông trùng hạ thảo (Cordyceps) được biết đến với khả năng đáng kinh ngạc về tác dụng tăng cường sinh lực từ thời cổ đại ở vùng Hymalaya do các thổ dân trong vùng đã phát hiện ra. Chuyện kể rằng đó là những người chăn gia súc, người đã phát hiện ra đông trùng hạ thảo đầu tiên, khi họ nhận thấy rằng vào mùa xuân đàn gia súc ăn cỏ trên cánh đồng có nấm đông trùng hạ thảo thì gia súc mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn và lanh lợi hơn. Một câu chuyện thêm khẳng định tác dụng của đông trùng hạ thảo, vào năm 1993, Trung Hoa lục địa tổ chức một Đại hội Thể thao với sự tham dự của nhiều quốc gia. Một đội chín nữ vận động viên Trung Hoa đã toàn thắng về môn chạy đua. Thành tích của họ đã làm giới thể thao quốc tế kinh ngạc vì cả chín “lực sĩ gái”  đã phá kỷ lục, chạy nhanh 42 giây trên kỷ lục quốc tế. Người ta nghi họ sử dụng steroid để tăng cường một cách nhất thời cho các vận động viên hưng phấn hơn trước khi thi đấu, nên đã điều tra thử nghiệm kỹ. Kết quả chứng minh rằng không phải gian lận. Huấn luyện viên của đội nói sự thật là nhờ dùng Đông trùng hạ thảo nên các vận động viên mới thi thố tài năng tuyệt diệu như vậy. Kể từ đó, đông trùng hạ thảo đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Nghiên cứu về Đông Trùng Hạ Thảo ảnh hưởng đến chức năng tình dục ở nam giới

Có bằng chứng khoa học mạnh mẽ rằng Trùng Thảo có ảnh hưởng đáng kể đến chức năng tình dục nam giới.

Bên dưới “rễ” của nấm là xác kén côn trùng

Một nghiên cứu được tiến hành ở chuột đực đã chứng minh rằng loại nấm này khi được bổ sung trong chế độ ăn uống hàng ngày của chuột trong 6 tuần có thể làm tăng đáng kể khả năng sinh sản. Đặc biệt, bổ sung Cordyceps hàng ngày dẫn đến việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng ở chuột đực so với nhóm đối chứng. Ngoài việc tăng cường sản xuất tinh trùng, việc bổ sung cũng dẫn đến sự gia tăng nồng độ testosterone trong máu và sự vận động của tinh trùng.

Vì vậy đàn ông có thể sử dụng bổ sung Cordyceps để cải thiện cả sức khỏe tình dục và sinh sản.

Một nghiên cứu khác liên quan đến chuột đực cũng cho thấy Cordyceps có thể kích thích sản xuất testosterone tự nhiên. Cải thiện đáng kể nồng độ testosterone ở chuột đực cho thấy tiềm năng lớn của Trùng Thảo trong điều trị thiếu testosterone ở nam giới. Đó là lý do tại sao loại nấm này có thể là một cách chữa trị thay thế tuyệt vời cho nam giới có mức testosterone thấp.

Đông trùng hạ thảo giúp điều trị chứng loạn cương dương

Kí chủ Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps

Như bạn đã biết, các công ty dược phẩm hiện đại sản xuất các loại thuốc ED được coi là thuốc kích thích hoạt động tình dục. Chúng thường được cho là “một loại cocktail độc đáo” của tất cả các loại thuốc kích thích tình dục đã biết, trên thực tế, chúng mang lại hiệu quả mong muốn nhưng rất ngắn hạn và đặc biệt là gây nghiện cho người sử dụng.

Đông trùng hạ thảo đã được nghiên cứu là có thể làm tăng khả năng tình dục. Điều đáng chú ý là không giống như thuốc viên ED, loại nấm này không có tác dụng trầm cảm lên cơ thể nam giới và không gây nghiện.

Đông trùng hạ thảo làm tăng ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến thời gian quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến tuyến sinh dục, kích thích bài tiết. Đây là cách tự nhiên để cân bằng kích thích tố của bạn, làm bạn cảm thấy trẻ hơn.

Đông trùng hạ thảo làm tăng testosterone, là hormone sinh dục nam chính và làm giảm cortisol. Tỷ lệ testosterone-cortisol trong máu của bạn là một trong những chỉ số quan trọng nhất của sức khỏe nam giới.

Một nghiên cứu cho thấy rằng 64% tình nguyện viên tham gia điều trị bằng đông trùng hạ thảo, có sự cương cứng lớn hơn và tốt hơn. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu khoa học, được xuất bản bởi các tác giả đương đại trong các tạp chí khoa học uy tín, cho thấy rằng kết quả của việc sử dụng đông trùng hạ thảo làm mức độ bệnh lý tinh trùng giảm 29%. Nó cũng làm tăng lượng tinh trùng lên 33%, tăng khả năng sống của chúng lên 79%.

Summer Sale 2024
Đăng ký nhận mã giảm giá
I agree with the term and condition
No, thanks