Menu Close

Darkness Technology – Trải nghiệm thức thần không cần dùng drug

Nguồn: High Society Vietnam @ Mind Hackers VN

Chia sẻ với mọi người một kỹ thuật gọi là “Darkness Technology”, được sáng tạo bởi Mantak Chia – một Đạo sư người Thái Lan.

Ông là người sáng lập nên một Đạo giáo với tên gọi Healing Tao, Tao yoga. Ông cũng có khá nhiều quyển sách nổi tiếng đang được xuất bản tại VN.

Kĩ thuật Darkness Technology có thể tóm tắt như sau:Về cơ bản, khi cơ thể hoàn toàn chìm trong bóng tối, thì tuyến tùng (The pineal gland) sẽ bắt đầu tiết ra Melatonin (một hormone liên quan đến giấc ngủ và nhịp sinh học). Và khi tiết đủ nhiều, Melatonin sẽ được chuyển hóa thành 5-Meo-DMT và DMT.

Chi tiết:

  • Ở trong bóng tối hoàn toàn (tầm 1 tuần để có tác dụng) Nếu cần ánh sáng thì nên sử dụng nến. Lúc này não bạn tiết ra nhiều Melatonin
  • Khi bạn ở trong bóng tối, và tịnh tâm (thiền lại càng tốt hơn), thì não tiết ra càng nhiều Melatonin: 5mg, 10mg, 25mg (Nếu lúc này mà bạn ra ngoài trời sáng thì Melatonin sẽ được chuyển hóa thành Serotonin, ngược lại nếu ở ngoài sáng mà vào tối thì Serotonin sẽ được chuyển hóa thành Melatonin.)
  • Khi tích trữ hơn 25mg, Melatonin sẽ bắt đầu chuyển hóa thành 5-Meo-DMT.- Khi tích trữ đủ 5-Meo-DMT (tầm 4 ngày), thì lúc đó 5-Meo-DMT sẽ bắt đầu chuyển hóa thành DMT. Lúc này bạn bắt đầu trải nghiệm thức thần và nhìn thấy visual!!!

Chúc thành công 😁

Summer Sale 2024
Đăng ký nhận mã giảm giá
I agree with the term and condition
No, thanks